Lộc Hà: Tets nhanh cho các tiểu thương có nguy cơ cao tại Cảng cá Cửa Sót

Sáng ngày 27/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Lộc Hà chỉ đạo ngành y tế huyện tiến hành tets nhanh cho 100 tiểu thương có nguy cơ cao đang kinh doanh buôn bán tại Cảng cá Cửa Sót, xã Thạch Kim. Tất cả các trường hợp được tets nhanh đều là những người thường xuyên vận chuyển, kinh doanh hải sản đi các chợ trong địa bàn toàn tỉnh. Đến kiểm tra và chỉ đạo có các đồng chí Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Việt Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo phòng Y tế, Cảng cá Cửa Sót.

Cảng cá Cửa Sót là chợ đầu mối hải sản, mỗi ngày có hàng ngàn lượt người và tàu thuyền qua lại kinh doanh mua bán. Đây là địa bàn có nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 rất cao. Việc tiến hành tets nhanh cho các hộ tiểu thương nhằm phát hiện sớm các trường hợp F0 và hạn chế thấp nhất sự lây nhiễm dịch Covid-19 ra cộng đồng.

Trong quá trình triển khai thực hiện, lực lượng Công an huyện Lộc Hà và cán bộ ban an ninh Cảng cá cũng đã phối hợp tuyên truyền, hướng dẫn bà con nhân dân  đi lại mua bán tại cảng cá cũng như đến tets nhanh phải luôn thực hiện 5K, nêu cao tinh thần phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cả cộng đồng.   

                                                                                    Hồng Lam                             

 

 

 

 

 TIN TỨC LIÊN QUAN