Huyện ủy Lộc Hà: Quán triệt Nghị Quyết, Chỉ thị của Trung ương và Tỉnh ủy cho cán bộ cốt cán

Huyện ủy Lộc Hà vừa tổ chức hội nghị quán triệt học tập và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Quyết định, Kết luận của Trung ương và Tỉnh ủy cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo cốt cán từ huyện đến cơ sở.

Tại hội nghị, gần 100 đại biểu là thành viên BCH Huyện ủy, UBKT, UBMTTQ, trưởng, phó các phòng ban, cơ quan cấp huyện, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, UBMTTQ xã Thị trấn đã được nghe giới thiệu tóm tắt nội dung 13 chuyên đề gồm: Kết luận 01 của Bộ chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Kết luận 02 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phòng cháy, chữa cháy và các Chỉ thị 03, 05,06,07 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; công tác giảm nghèo bền vững đến năm 2030, hoạt động tín dụng chính sách xã hội và phòng chống HIV/AIDS trong tình hình mới.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu cũng được quán triệt nội dung Nghị quyết 04 của BCH Tỉnh ủy về Tập trung chỉ đạo thực hiện đề án: "Thí điểm xây dựng Tỉnh đạt chuẩn Nông thôn mới"; Kết luận của BTV Tỉnh ủy về tiếp tục siết chặt kỉ cương, hành chính, đạo đức công vụ trong cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thế Hoàn đã quán triệt tinh thần học tập của các đại biểu, đồng thời giao nhiệm vụ cho các phòng ban, đơn vị, địa phương nghiên cứu, tổ chức học tập rộng rãi trong cán bộ, đảng viên. Từ đó, phát động phong trào học tập, triển khai, sớm đưa các nội dung Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương và Tỉnh đi vào thực tiễn cuộc sống có hiệu quả.

                                                                                   Hồng Lam                                  

 

 

 

 TIN TỨC LIÊN QUAN