THỊNH LỘC TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2021 CHO TRẺ EM

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo cho trẻ em trên địa bàn toàn xã được vui Tết Trung thu năm 2021 an toàn và thiết thực, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Mặt trận tổ quốc, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị thôn ở xã Thịnh Lộc đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để các em thiếu niên nhi đồng có một mùa trung thu trọn vẹn niềm vui, có một cái Tết của trẻ em không khí ấm cúng, đảm bảo các điều kiện an toàn nhất.

Trung thu năm 2021, UBND xã Thịnh Lộc đã ban hành văn bản chỉ đạo các đơn vị thôn triển khai các hoạt động vui Tết trung thu cho trẻ em. Theo đó UBND xã chỉ đạo 6/6 đơn vị thôn không tổ chức "Đêm hội trăm rằm" tại nhà Văn hóa thôn, nhưng các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu cho trẻ em phải được tổ chức an toàn, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế địa phương, đơn vị Thôn và các văn bản chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19. Đảm bảo mọi trẻ em sống trên địa bàn xã đều được vui Tết Trung thu, trong đó ưu tiên quan tâm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em sống trong các hộ gia đình nghèo.

Trung thu năm 2021, UBND xã đã trích một phần quỹ bảo trợ trẻ em, các đơn vị thôn trích từ quỹ thôn để trao quà Trung thu cho 2076 em Thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã; trao thưởng hơn 200 suất quà trích từ quỹ khuyến học xã cho các em đạt kết quả cao trong năm học 2020 -2012; trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho 12 em có hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra MTTQ và các tổ chức đoàn thể kêu gọi,vận động và tổ chức trao hơn 30 suất quà cho các em khó khăn. Tất cả các hoạt động Tết Trung thu năm 2021 theo chủ đề "Chung tay đảm bảo thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh".

Một số hình ảnh hoạt động

                                                         Nguồn: Ban biên tập 

 

 

 TIN TỨC LIÊN QUAN