Kêu gọi hiến máu tình nguyện

Trước tình hình diễn biến phức tạp của tình hình dịch COVID 19,  ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu truyền máu và cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân tại các tỉnh thành, đặc biệt là khu vực phía nam, đang gánh chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID 19. nhằm kịp thời cung cấp nguồn máu an toàn chi viện cho Miền Nam ruột thịt. Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, báo Sức khỏe và Đời sống Bộ Y Tế phối hợp tổ chức chương trình "Giọt máu nghĩa tình vì Miền Nam ruột thịt".

"Cho đi để nhận lại được hơn thế" đó là suy nghĩ, cảm nhận của những người đã từng tham gia hiến máu tình nguyện. Hơn nữa,                Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn giúp tăng tạo máu mới, làm giảm quá tải sắt, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đột quỵ và ung thư. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Phát huy truyền thống nhân ái "Thương người như thể thương thân", với thông điệp: "Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại", vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng;

Hoạt động lần này mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc và tình cảm của mỗi con người Việt Nam chúng ta.

BCH Đoàn xã Bình An rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp từ các đ/c.

Vậy những đồng chí nào đăng ký tham gia hiến máu thì liên hệ với Đoàn xã để đoàn xã bố trí nhân lực và phương tiện hỗ trợ đưa các đ/c đi hiến máu.

Thời gian hiến máu: Sáng thứ 7 ngày 09/10/2021.

           Xin cảm ơn!

 

 TIN TỨC LIÊN QUAN