Thị trấn Lộc Hà: Ra mắt CLB “Phụ nữ với chiến sỹ quân hàm xanh”

Hội LHPN Thị trấn Lộc Hà vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa Sót tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ "Phụ nữ với chiến sỹ quân hàm xanh". Đại diện Tỉnh hội, BCHQS tỉnh, Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND cùng các phòng ban cấp huyện đã về dự.

CLB "Phụ nữ với chiến sỹ quân hàm xanh" Thị trấn Lộc Hà ra mắt với 30 thành viên là cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng Cửa Sót và cán bộ, hội viên hội phụ nữ trong địa bàn. Trên nguyên tắc hoạt động tự nguyện, dân chủ. CLB tập trung  tuyên truyền, vận động các thành viên và cộng đồng thực hiện nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ; Qua đó, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm cho các thành viên trong đấu tranh phòng chống âm mưu và hành động của thế lực thù địch, phản động cách mạng, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở khu vực biên giới bờ biển.

CLB sẽ là sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết quân dân, tạo điều kiện cho các thành viên được giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, chia sẽ kinh nghiệm trong đấu tranh phòng chống tội phạm, đồng thời, đây cũng là dịp để đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân vùng biển tăng cường đoàn kết dân tộc, xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân ở khu vực biên giới.

            CLB "Phụ nữ với chiến sĩ với quân hàm xanh" còn hướng tới các hoạt động phòng chống tệ nạn xã hội, bạo lực gia đình; hỗ trợ các thành viên phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, xây dựng gia đình hạnh phúc; vận động hội viên tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.

Tại buổi ra mắt, Lãnh đạo đồn Biên phòng Cửa Sót và Ban Chủ nhiệm CLB đã trao quà hỗ trợ cho 3 hội viên và 2 học sinh đều là những người có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập trên địa bàn. 

                                                                                    Hồng Lam               

 

 

 

 TIN TỨC LIÊN QUAN