Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên thị trấn Lộc Hà khóa I

     Đoàn thanh niên Thị trấn Lộc Hà vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đây là Đại hội được Huyện đoàn Lộc Hà chọn làm Đại hội điểm. Tới dự có đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và lãnh đạo huyện Lộc Hà.

 

 

     Nhiệm kỳ qua Đoàn thanh niên thị trấn Lộc Hà đã thực hiện thành công các phong trào đoàn và thanh thiếu nhi trên địa bàn. Trong đó phải kể đến phong trào tuổi trẻ xung kích vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội, phòng chống dịch Covid-19, thanh niên lập thân lập nghiệp được Đoàn thị trấn đẩy mạnh và gặt hái nhiều kết quả tích cực. Nỗi bật như mô hình gian hàng không đồng trong hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong phòng, chống dịch Covid-19; Mô hình kinh tế thanh niên; Vệ sinh môi trường bờ biển… Trên cơ sở đó, Đại hội đã thảo luận và rút ra bài học kinh nghiệm, đặc biệt là kiện toàn lại đội ngũ cán bộ và đề ra mục tiêu sát với thực tiễn để nhiệm kỳ mới đạt được nhiều kết quả hơn nữa, không ngừng đưa Đoàn thị trấn ngày càng phát triển đi lên.

      Đại hội cũng tiến hành bầu 15 ủy viên Ban chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội huyện Đoàn Lộc Hà sắp tới./. 

 

Ngọc Quang                              

 TIN TỨC LIÊN QUAN