Bí thư Huyện ủy dự Đại hội điểm chi bộ thôn Kim Tân, xã Tân Lộc, nhiệm kỳ 2022 – 2024

Sáng ngày 06/4, với sự biểu quyết nhất trí cao của hơn 100 đảng viên, Đại hội chi bộ thôn Kim Tân, xã Tân Lộc, nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Đây là Chi bộ được Đảng ủy xã Tân Lộc chọn làm chi bộ Đại hội điểm của các chi bộ trong toàn xã.

 

 

Về tham dự chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, TUV, Bí thư Huyện uỷ, CT HĐND huyện; Bùi Quang Hiếu, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ, Trưởng đoàn công tác của Huyện uỷ tại Tân Lộc.

 

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Là chi bộ có số lượng đảng viên đông nhất ở xã Tân Lộc cũng như huyện Lộc Hà, hiện Chi bộ thôn Kim Tân có 04 tổ đảng với tổng số 133 đảng viên. Trong đó có 130 đảng viên chính thức, thường xuyên có mặt tại địa bàn cư trú 91 đảng viên, có 25 đồng chí đã được nhận huy hiệu 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi đảng.

Ông Nguyễn Văn Ngụ, Bí thư chi bộ Thôn Kim Tân đọc báo cáo chính trị Đại hội

 

Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên của Ban Thường vụ Huyện uỷ, Đảng ủy xã và sự đoàn kết nỗ lực phấn đấu của Chi ủy chi bộ, Cấp ủy chi bộ luôn đẩy mạnh việc học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tổ chức cho cán bộ, đảng viên trong chi bộ học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về xây dựng chỉnh đốn đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ. Chỉ đạo tổ chức nghiêm túc việc kiểm điểm phê bình và tự phê bình trong chi bộ. Tập trung làm tốt công tác giám sát việc thực hiện điều lệ đảng, thực hiện tính nêu gương của đảng viên, việc tham gia sinh hoạt nơi cư trú; chủ động làm tốt công tác dân vận, dân chủ cơ sở, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của quần chúng nhân dân; tích cực triển khai có hiệu quả phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở KDC, chung tay XD NTM… Ghi nhận về những kết quả đã đạt được, trong 03 năm qua, chi bộ Thôn Kim Tân luôn đạt Chi bộ TSVM xuất sắc tiêu biểu, được Tỉnh uỷ Hà Tĩnh tặng Bằng khen, Huyện uỷ Lộc Hà tặng giấy khen.

 

 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Lộc Hà đã ghi nhận những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Sau những thông tin nhanh về tình hình thời sự trong và ngoài nước, những yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh của huyện, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn mong muốn, bước sang nhiệm kỳ mới, chi bộ Kim Tân tiếp tục phát huy tốt truyền thống của quê hương cách mạng, cùng với những kết quả đã đạt được, để có bước phát triển trên mọi mặt, trong đó có công tác phát triển Đảng, phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống cho nhân dân. Tập trung mọi nguồn lực cùng với xã nhà hoàn thành Xây dựng xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. Xứng đáng là điểm sáng của Đảng bộ.

 

Lãnh đạo xã Tân Lộc tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội

 

Và chúc mừng Ban Chi úy chi bộ thôn Kim Tân khóa V, nhiệm kỳ 2022 -2024

 

Tại Đại hội, với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao, các đại biểu đã bỏ phiếu bầu Ban Chi ủy khóa mới gồm 03 đồng chí; và bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2024.

 

Linh Lâm

 

 TIN TỨC LIÊN QUAN