Tổ chức thành công giải bóng đá nữ toàn xã Phù Lưu chào mừng các ngày lễ tháng 10/2022..

Thực hiện phong trào thể dục thể thao năm 2022 xã Phù Lưu tổ chức giải bóng đá liên quân hội Nông dân - hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên nhăm f chào mường các ngày lễ trong tháng 10 đặc biệt chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập HLH phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2022. giải đấu nhằm cổ vũ động viên, tăng thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu vui khẻo cho các chị em trong xã. 

Hình ảnh lễ khai mạc giải bóng đá nữ toàn xã Phù Lưu

Giải đấu lần này gồm có 7 đội bóng tham gia đại thi đấu được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn hai đội nhất nhì bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. 

Hình anh các cầu thủ làm thủ tiucj thi đấu..

Với tinh thần của các cầu thủ nữ trong các trận đầu đã đem đến cho khán giả xã nhà những pha bóng đẹp, bàn thắng hay làm nít lòng khán giả. với tinh thần đoàn kết lấy niềm vui là chính giải bóng đá nữ toàn xã đã được chính quyền địa phương, đặc biệt là nhân dân đồng tình ủng hộ và cổ vũ hết minh đem không khi sôi nổi qua các trận đấu..

Hình ảnh đội đạt giải nhất bóng đá nữ toàn xã 

Sau 5 nagyf thi đấu sôi nổi và sự cống hiến của các cầu thủ giải đả thành công.. BTC đả trao giải thưởng động viện cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích cao bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3, 3 giải khuyến khịch đồng thời trao 4 giải cá nhân xuất sắc. giải cầu thủ xuất sắc - thủ môn xuất sắc - cầu thủ ghi nhiêu bàn thắng - giải hoa khôi...Về dự lễ bế mạc và trao giải thưởng có các đồng lãnh đạo hội Phụ nữ huyện, hội Nông dân huyện và lãnh đạo đảng ủy, chính quyền địa phương...

Hình ảnh trao thương các đội bóng đạt giải.

Hình ảnh trao cúp và huy chương cho các đội bóng nữ...

Tin bài  và hình ảnh  Phan Văn Quân

 TIN TỨC LIÊN QUAN