THỊ TRẤN LỘC HÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH SẢN XUẤT VỤ ĐÔNG 2022.

THỊ TRẤN LỘC HÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH SẢN XUẤT VỤ ĐÔNG 2022.
Chiều ngày 14/9/2022, thị trấn Lộc Hà tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất vụ đông năm 2022. Về tham dự hội nghị, ở huyện có các đồng chí lãnh đạo phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn; đại diện trung tâm ứng dụng khoa học kỹ thuật bảo vệ cây trồng vật nuôi huyện. ở thị trấn có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, TT HĐND, TT UBMTTQ thị trấn; BTV các tổ chức đoàn thể, ban Công an, quân sự, cán bộ công chức liên quan.
Theo thống kê, vụ mùa 2021, thị trấn có tổng diện tích cây trồng là 48ha trong đóp Ngô lấy hạt 0,5ha; Ngô lấy thân lá 3 ha; Rau các loại 26ha và Khoai lang diện tích 18,5ha. Vụ đông 2021 sản xuất trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nên năng suất thấp, giá cả thị trường còn bấp bênh nên không tạo động lực cho người dân đầu tư sản xuất.
Để sản xuất vụ Đông năm 2022 đạt các chỉ tiêu đề ra, ông Nguyễn Văn Tình - Phó Chủ tịch UBND thị trấn đề nghị các tổ dân phố căn cứ kế hoạch và thực tiễn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên phấn đấu đạt chỉ tiêu được giao. Tranh thủ thời tiết, tập trung chỉ đạo nhân dân sản xuất đúng thời vụ. Các đồng chí trong BCH Đảng ủy được phân công chỉ đạo các tổ dân phố tập trung lãnh đạo, chỉ đạo TDP hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch sản xuất vụ Đông được giao. Các đồng chí CBCC phụ trách lĩnh vực văn hóa thông tin, nông nghiệp tích cực tuyên truyền phổ biến Kế hoạch sản xuất vụ Đông cũng như các chủ trương chính sách đến tận người sản xuất. Đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, chỉ tiêu sản xuất vụ Đông được giao của TDP, vận dụng linh hoạt yếu tố thời tiết, tranh thủ tối đa các điều kiện thuận lợi và quỹ đất để xuống giống cây trồng kịp thời vụ, đạt kế hoạch được giao.
 
Cẩm Nhung

 TIN TỨC LIÊN QUAN