Đoàn Thanh Niên - Hội LHPN xã Hồng Lộc tổ chức thành công giải bóng đá nữ chào mừng 66 năm ngày thành lập HLHTN Việt Nam và 92 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam

Thực hiện phong trào thể dục thể thao năm 2022 xã Hồng Lộc tổ chức giải bóng đá Nữ chào mường các ngày lễ trong tháng 10 đặc biệt chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập HLH phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2022. giải đấu nhằmcổ vũ động viên, tăng thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các chị em trong xã. 

Hình ảnh lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải đấu lần này gồm có 7 đội bóng tham gia đại thi đấu với hình thức loại trực tiếp, và chọn 4 đội thắng ở các trận đấu laoij vào thi đấu bán kết và chung kết.

Với tinh thần của các cầu thủ nữ trong các trận đầu đã đem đến cho khán giả xã nhà những trận đấu hay những pha bóng đẹp làm nức lòng khán giả. với tinh thần đoàn kết lấy niềm vui là chính giải bóng đá nữ toàn xã đã được chính quyền địa phương, đặc biệt là nhân dân đồng tình ủng hộ và cổ vũ hết minh đem không khi sôi nổi qua các trận đấu.

Đội tuyển bóng đá nữ thôn Đông Thịnh đã suất sắc dành giải nhất 

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và sự cống hiến của các cầu thủ giải đả thành công tốt đẹp. BTC đả trao giải thưởng động viện cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích cao bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3, 2 giải cá nhân xuất sắc. giải cầu thủ xuất sắc - thủ môn xuất sắc.

Tin bài  và hình ảnh  Đặng Đình Hoàng

 TIN TỨC LIÊN QUAN